Mẹo diệt gián, đuổi gián đơn giản hiệu quả

   Gián là một loại côn trùng có từ thời kỳ tiền sử. Chúng có sức sống mãnh liệt nhất trong nhóm côn trùng. Đặc biệt cơ thể chúng luôn tiết ra những mùi hôi rất khó chịu. Chính vì những lý đó cộng với bản tính hay chui rúc vào tất cả mọi nơi trong nhà. Từ đồ ăn, tủ quần áo, nhà vệ sinh… đã biến chúng trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều gia đình. Trong bài viết này. Dịch Vụ Tiện Ích sẽ chia sẻ với các bạn cách để diệt gián, đuổi gián một cách hiệu quả nhất.

1, Sử dụng những loại cây, quả có mùi tinh dầu đậm.

Dùng cây sả đuổi gián
Dùng cây sả đuổi gián

   Gián cũng giống như một số loại côn trùng khác. Chúng không hề thích những mùi tinh dầu của một số loại như sả, chanh, tắc, hành tây, hương thảo. Và để xua đuổi chúng. Bạn chỉ cần sử dụng những loại tinh dầu này để vào những khu vực cần đuổi gián. Chúng tự khắc rời đi.

2, Diệt gián bằng Baking Soda hoặc các loại bả gián.

Dùng Baking Soda diệt gián
Dùng Baking Soda diệt gián

   Dùng 2 muỗng cafe Baking Soda. Trộn nhào với bánh ngọt và hành phi thơm. Chú ý đừng dùng nhiều quá làm loãng thuốc.

   Loài gián có cơ thể không có hệ thoát hơi như các loài động vật khác. Trong cơ thể gián có chất nội tiết là các chất acid để tiêu hóa thức ăn độc hại. Khi ăn phải Baking Soda thì trong hệ tiêu hóa của gián sẽ xảy ra phản ứng (acid + bazo). Phản ứng này sẽ tạo nhiều hơi làm gián bị phình bụng mà chết.

3, Dùng bình xịt côn trùng để diệt gián.

Bình xịt côn trùng
Bình xịt côn trùng

   Bình xịt côn trùng là loại hoá chất chuyên dụng được dùng dưới dạng xịt trực tiếp. Khi phát hiện gián, bạn chỉ cần dùng bình xịt vào chúng là tự khắc chúng sẽ bị tiêu diệt. Lưu ý trước khi sử dụng các bạn nhớ phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng nhé.

4, Sử dụng các loại bẫy gián.

Bẫy gián
Bẫy gián

   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bẫy gián hiệu quả. Bạn chỉ cần cho mồi vào giữa hộp. Sau đó đặt hộp bẫy ở khu vực có gián, để qua đêm. Sáng hôm sau dậy là bạn đã có rất nhiều tù binh gián nằm sẵn trong hộp chờ các bạn xử lý rồi đấy.

   Trên đây là bốn cách đơn giản và hiệu quả nhất để diệt gián, đuổi gián trong nhà. Ngoài những cách này ra. Nếu các bạn biết thêm cách nào hiệu quả nữa thì hãy đóng góp với chúng tôi nhé!

 Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ !

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *