Dấu hiệu và phương pháp chống thấm tường nhà

   Tường nhà bạn sau một thời gian sử dụng bị ngấm nước. Nó mốc meo mỗi khi có cơn mưa đi qua. Bạn muốn khắc phục điều đó nhưng chưa biết phải làm gì? Đừng lo lắng, hãy cùng Dịch Vụ Tiện Ích tìm hiểu phương pháp chống thấm tường nhà sau đây nhé.

1, Những dấu hiệu khiến bạn nên chống thấm tường nhà ngay lập tức.

Tường nhà cần chống thấm ngay
Tường nhà cần chống thấm ngay

   Tường là một bộ phận cấu thành ngôi nhà. Nếu như hệ thống kết cấu là bộ khung xương của ngôi nhà. Tường chính là lớp da thịt giúp che trở, bảo vệ bộ khung xương đó. Toàn bộ không gian của ngôi nhà sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài.

   Đối với những công trình xây dựng đã đi vào sử dụng một thời gian dài. Hoặc những công trình thi công kém chất lượng. Tường có dấu hiệu rạn nứt, lớp sơn tường bên ngoài bị bong tróc. Nó khiến hơi ẩm, nước mưa ngấm ngược trở vào phía trong tường. Điều này khiến các mảng tường bên trong ngậm nước, ố mốc, bong tróc sơn. Đây là chính là dấu hiệu  cảnh báo bạn phải chống thấm cho bức tường nhà mình ngay lập tức.

2, Phương pháp chống thấm tường hiệu quả nhất.

Chống thấm INTOC-04
Chống thấm INTOC-04

   Chống thấm là công việc đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Việc sử dụng linh hoạt các sản phẩm chống thấm đạt hiệu quả cao nhất. Vậy nên các bạn hãy nhờ những người thợ có uy tín. Họ sẽ tới và xử lý giúp nếu như bạn không có kinh nghiệm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống thấm. Nhưng không phải loại nào cũng dùng để chống thấm tường nhà. Vật liệu dùng có thể chia thành 2 loại: Vật liệu chống thấm tường trong và vật liệu chống thấm tường ngoài.

  • Tường ngoài thì nên sơn một lớp sơn đàn hồi gốc Acrylic. Sau đó lăn sơn chống thấm trộn xi măng. Chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm chống thấm ngược INTOC-04. Vật liệu INTOC-04 là chất vô cơ gốc xi măng
  • Tường trong thì nên sơn lót chống kiềm trước. Sau đó sơn phủ, tốt nhất dùng hãng sơn uy tín. Chúng ta nên mua ở cửa hàng quen không lại bị trúng sơn giả. Trong nhà không nên sử dụng bột bả. Tốt nhất tường nên mài nhẵn hơn là dùng bột bả.

     Hy vọng quá bài viết này. Các bạn đã có những kiến thức cơ bản về việc chống thấm tường nhà. Khi nào cần phải chống thấm, phương pháp chống thấm, sử dụng vật liệu nào để chống thấm. Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ chống thấm các bạn vui lòng liên hệ dichvutienich.com. Chúng tôi sẽ tới và xử lý giúp bạn.

 Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ !

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *