Có nên dùng cửa nhựa Composite hay không

   Có nên dùng cửa nhựa Composite hay không? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Để trả lời cho câu hỏi này. Dịch Vụ Tiện Ích sẽ cùng các bạn tìm hiểu về loại cửa này. Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích ưu nhược điểm của chúng nhé !

 1, Cửa nhựa Composite là gì ?

Cửa nhựa Composite
Cửa nhựa Composite

   Cửa nhựa Composite là cửa nhựa thế hệ mới. Nó được tạo thành từ bột nhựa dẻo, bột gỗ và các chất phụ gia. Những loại nguyên liệu cấu thành nhựa Composite đều là những loại nguyên liệu cao cấp. Điều đó đảm bảo cho cửa nhựa có độ bền và độ ổn định tương đối cao so với các cửa làm bằng nguyên liệu khác.

   Cửa nhựa Composite được tạo thành nhờ các khuôn đúc. Vậy nên sẽ có những kích thước và hình dáng theo đúng yêu cầu của khách hàng. Điều này chính là lợi thế của loại cửa này.

2, Ưu điểm của cửa Composite.

Ưu nhược điểm của cửa Composite
Ưu nhược điểm của cửa Composite

   Có thể nói, cửa nhựa Composite tuy thuộc dòng cửa nhựa. Nhưng chất lượng còn hơn cả cửa gỗ. Do được làm từ một loại nguyên liệu tổng hợp. Bao gồm bột nhựa dẻo cao cấp trộn với bột gỗ. Được gia cường thêm các chất phụ gia như chất tạo màu. Các chất tạo nổi chất ổn định, chất tạo nối … Sau đó được ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Nó giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp với nhiều hướng ứng dụng. Đặc biệt khi bạn lựa chọn sử dụng cửa Composite. Bạn sẽ có được những ưu điểm sau :

  • Kiểu mẫu hiện đại, trang nhã, phù hợp với thị hiếu hiện nay của các hộ gia đình.
  • Màu sắc được tạo trông như vân gỗ tự nhiên,đem đến sự sang trọng, quý phái.
  • Có trọng lượng tương đối nhẹ nên chống xệ cánh. Quá trình đóng mở nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn khó chịu.
  • Có độ cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Bề mặt trơn láng, dễ lau chùi, vệ sinh và có lớp sơn giữ màu. Vậy nên trông cửa luôn mới, bóng, đẹp theo thời gian.
  • Chống mối mọt ,chống thấm nước, chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ, chống ăn mòn, chống ẩm mốc… Vì đã được xử lý và pha trộn các hóa chất cần thiết khi sản xuất.
  • Có độ dẻo dai cực tốt, chịu được lực va đập mạnh.
  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp.

3, Nhược điểm của cửa nhựa composite.

   Tuy rằng là loại cửa được làm bằng một vật liệu cao cấp. Tuy nhiên cửa nhựa Composite vẫn có những nhược điểm so với những loại cửa khác.

  • Vì làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau nên sau quá trình sử dụng. Vật liệu Composite không có khả năng tái chế, tái sử dụng như nhựa thông thường.
  • Giá thành tương đối cao.
  • Thẩm mỹ không thể đẹp bằng cửa gỗ tự nhiên.
Nhược điểm của cửa nhựa composite
Nhược điểm của cửa nhựa composite

   Trên đây là toàn bộ những thông tin. Cũng như ưu, nhược điểm của cửa nhựa Composite. Hy vọng sau khi đọc xong bài này. Các bạn đã có thêm những thông tin trước khi đưa ra sự lựa chọn sử dụng loại vật liệu này vào trong ngôi nhà của mình. Nếu cần tìm hiểu thêm các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dichvutienich.com để nhận được trợ giúp.

 Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ !

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *