Sửa chữa trần nhà

   Sau một thời gian dài kể từ gia đình bạn chuyển về ở. Ngôi nhà mới ngày bắt đầu xuất hiện những sự cố. Tường nhà, nền nhà và đặc biệt trần nhà là vị trí mà dễ bị hư hỏng. cần phải sửa chữa nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua một vài dấu hiệu. Những cảnh báo cho thấy bạn cần phải sửa chữa trần nhà ngay lập tức.

1, Sửa chữa trần nhà bê tông (nhà mái bằng không đóng trần).

   Những dấu hiệu như : vết nứt, bong tróc và rơi rụng lớp vữa trát trần. Trần bị loang nổ do ngấm nước mưa… Đó là những dấu hiệu cho thấy trần nhà bạn đang gặp sự cố và cần phải sửa chữa ngay. Đối với trường hợp này. Nếu bạn không có kinh nghiệm về xây dựng thì nên gọi đội thợ sửa chữa chuyên nghiệp tới giúp. Những người thợ có kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân chính xác cũng như phương án khắc phục hiệu quả nhất.

Sửa chữa trần nhà bê tông

2, Sửa chữa trần nhà thạch cao.

   Trần thạch cao rất thẩm mỹ và đặc biệt dễ thi công. Do đó hay được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy vậy ở môi trường nhiệt đới gió mùa như nước ta thì trần thạch cao rất dễ bị hư hỏng. Nếu bạn thấy trần thạch cao nhà bạn có những dấu hiệu như : trương phồng, vỡ vụn và rơi xuống hoặc bị thủng… Bạn cần phải sửa chữa rồi nhé. Với trần thạch cao. Khi xác định được vị trí hư hỏng chúng ta sẽ tùy theo diện tích khu vực hư hỏng. Từ đó có phương án thay thế tấm trần sao cho phù hợp. Hãy liên hệ ngay với dichvutienich.com để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn gặp trường hợp này nhé.

Sửa chữa trần nhà thạch cao
Sửa chữa trần nhà thạch cao

3, Sửa chữa trần nhựa.

   Khoảng chục năm trước. Trần nhựa vô cùng thông dụng do giá thành rẻ, dễ thi công cùng với độ bền cao. Tuy vậy, sau mỗi lần trời giông bão. Trần nhựa thường có hay bị vênh mép nối, hoặc rơi rụng do gió luồn qua khe ngói, khe tôn đẩy xuống.Trường hợp này thì xử lý tương đối đơn giản. Bạn cũng có thể tự khắc phục được. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng luồn tấm nhựa bị vênh mép vào với khớp có sẵn. Sau đó đặt cho khít mép rồi dùng vít cố định lại là xong.

Sửa chữa trần nhà nhựa
Sửa chữa trần nhà nhựa

4, Sửa chữa trần nhà gỗ.

   Trần gỗ với tính thẩm mỹ vượt trội, sự sang trọng và độ ổn định với thời gian. Do đó loại trần này đã và đang dần được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhà cửa , đặc biệt là các ngôi biệt thự. Gỗ làm trần thường được làm bằng gỗ tốt. Đồng thời gỗ được xử lý kỹ trước khi lắp dựng nên gần rất ít khi có sự cố. Để trần gỗ luôn luôn bóng đẹp thì bạn cũng phải lau dọn, đánh véc ni hoặc phủ sơn pu. Những công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, đôi bàn tay khéo léo cũng như kinh nghiệm của người thợ. Do vậy nếu cần bảo dưỡng trần gỗ. Các bạn hãy liên hệ với dichvutienich.com để được tư vấn miễn phí nhé.

Sửa chữa trần gỗ
Sửa chữa trần gỗ

   Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ !

 

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *