vệ sinh nhà sau xây dựng_DVTI

   Dọn vệ sinh sau xây dựng khác hoàn toàn so với việc bạn dọn vệ sinh, lau chùi nhà cửa hàng tuần. Đồng thời cũng khác hoàn toàn so với việc dọn vệ sinh công nghiệp. Hôm nay Dịch Vụ Tiện Ích sẽ giới thiệu với các bạn các bước để chúng tôi thực hiện dọn vệ sinh sau xây dựng cho một công trình.

1, Khảo sát công trình cần vệ sinh sau xây dựng.

khảo sát công trình
Khảo sát công trình

   Công việc đầu tiên chúng tôi cần phải làm là tiến hành khảo sát toàn bộ khu vực cần dọn vệ sinh sau xây dựng. Tiến hành đo đạc, kiểm đếm diện tích. Toàn bộ mặt sàn, tường, trần nhà, các khu vực cửa, nhà wc, thiết bị, nội thất có sẵn trong nhà. Công việc này giúp chúng ta dự tính được khối lượng công việc. Từ đó lập phương án thi công sao cho hợp lý. Dự toán chi phí về thiết bị máy móc, nhân công và vật liệu. Sau đó đưa ra báo giá có lợi nhất cho khách hàng.

   Tiếp theo, khi thống nhất với chủ nhà và được sự đồng ý về giá cả và thời gian.  Chúng tôi sẽ tiến hành triển khai dọn vệ sinh.

2, Tiến hành thu dọn phế liệu xây dựng.

vệ sinh nhà sau xây dựng
vệ sinh nhà sau xây dựng

   Ngay khi nhân công và máy móc, vật liệu được đưa tới công trình. Chúng tôi phải nhóm họp, phân công từng đầu việc cụ thể. Sau đó thực hiện dọn vệ sinh sau xây dựng theo các trình tự sau đây :

  • Dọn dẹp và di chuyển các phế liệu sau khi xây dựng còn dư thừa như cát, đá, gạch, xi măng, vỏ thùng sơn…
  • Dùng máy hút bụi thô hút hết những hạt bụi thô toàn bộ sàn, trần, tường, cửa, ban công…
  • Di chuyển, kê lại những đồ nội thất hoặc vật dụng trong nhà ( nếu có )
  • Dùng máy hút bụi công suất lớn hút sạch những hạt bụi mịn trên sàn, trần, tường, cửa, ban công..
  • Dùng hóa chất chuyên dụng và máy chà. Bàn chải để làm sạch những vết bẩn khó tẩy còn sót lại, sau đó rửa bằng nước sạch.
  • Dùng máy hút nước hút hết toàn bộ nước và hóa chất vừa sử dụng. Sau đó tiến hành làm khô bề mặt.

3, Dọn vệ sinh.

   Đối với cửa gỗ, cửa nhựa, cửa kính. Chúng tôi sẽ dùng từng loại hóa chất phù hợp cùng với nước sạch và dụng cụ chuyên dụng. Sử dụng tổng hợp để tiến hành lau chùi thủ công bằng tay.

   Khu vực vệ sinh, nhà tắm, kệ bếp trước khi lau chùi. Chúng tôi phải dùng màng bọc nilon quấn hết những vật dụng, thiết bị inox. Tránh bị xước và loang lổ bề mặt khi tiếp xúc với hóa chất.

  • Ngắt toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh, quạt hút mùi… Sau đó lau khô những thiết bị kể trên bằng khăn mềm và hóa chất chuyên dụng.
  • Làm sạch hệ thống kính, gương, bồn cầu, bồn tiểu, sàn nhà wc bằng hóa chất và khăn mềm.
  • Lau khô lại tất cả các thiết bị sau khi làm sạch.

 3, Nghiệm thu và bàn giao công trình đã được vệ sinh sau xây dựng.

nghiệm thu công trình
Nghiệm thu công trình

   Sau khi thực hiện xong toàn bộ quy trình dọn dẹp vệ sinh sau xây dựng. Chúng tôi sẽ cùng chủ nhà tiến hành nghiệp thu toàn bộ công trình. Chúng tôi sẽ chỉ nhận tiền thanh toán khi chủ nhà cảm thấy thực sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Một số bài viết khác : https://dichvutienich.com/category/tin-tuc/

 

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *